Thứ bảy, 18 Tháng 1 2025
|
--
°
C
Theo dõi báo trên
CƠ QUAN CỦA ĐẢNG BỘ ĐẢNG CỘNG SẢN VIỆT NAM TỈNH BÌNH DƯƠNG
TIẾNG NÓI CỦA ĐẢNG BỘ, CHÍNH QUYỀN VÀ NHÂN DÂN TỈNH BÌNH DƯƠNG
EN
BINH DUONG NEWS
CN
中文
ĐỌC BÁO GIẤY
Chính trị
Kinh tế
Quốc tế
Xã hội
Thể thao
Bạn đọc
Pháp luật
Y tế
Văn hóa - Văn nghệ
Địa phương
Truyền hình
Công Thương
Thành phố thông minh
Có 0 tin tức, video về "tiếp dân"
Chuyên mục:
Bài viết
Video
Podcast
Công tác tiếp dân, giải quyết khiếu nại, tố cáo được thực hiện đúng quy định
Trong quý I-2024, công tác tiếp công dân, tiếp nhận, xử lý và giải quyết khiếu nại, tố cáo được các cơ quan, ban ngành trong tỉnh thực hiện đúng trình tự, thủ tục, thẩm quyền theo quy định pháp luật.
Huyện Bắc Tân Uyên: Chú trọng công tác tiếp dân, giải quyết đơn thư khiếu nại
Thời gian qua, Ban Thường vụ Huyện ủy Bắc Tân Uyên đã triển khai, quán triệt và cụ thể hóa đầy đủ, kịp thời các chủ trương, quy định của Trung ương, của tỉnh về công tác tiếp công dân, giải quyết khiếu nại, tố cáo.
Nâng cao hiệu quả công tác tiếp dân, giải quyết khiếu nại, tố cáo: Góp phần ổn định tình hình an ninh trật tự
Thời gian qua, công tác tiếp công dân từ tỉnh đến cơ sở đã có những chuyển biến tích cực, nhiều kiến nghị, phản ánh của người dân được giải quyết kịp thời, góp phần hạn chế đơn thư kéo dài...
UBND Tx.Bến Cát: Triển khai mô hình tiếp dân ân cần
UBND TX.Bến Cát vừa triển khai thực hiện mô hình “Ân cần khi dân đến, nhiệt tình trong giao tiếp, hài lòng khi dân về”.
TX.Bến Cát: Tập huấn bồi dưỡng nghiệp vụ công tác tiếp dân, hòa giải cho cán bộ hội nông dân
Hội Nông dân (ND)tỉnh, Hội ND TX.Bến Cát vừa phối hợp tổ chức tập huấn bồi dưỡng nghiệp vụ công tác tiếp dân, hòa giải, giải quyết khiếu nại, tố cáo cho cán bộ hội ND,
TP.Thủ Dầu Một: Công tác tiếp dân, giải quyết khiếu nại tố cáo, kiến nghị đạt trên 94%
Sáng 28-12, Thành ủy Thủ Dầu Một đã tổ chức hội nghị tổng kết công tác nội chính; phòng, chống tham nhũng và cải cách tư pháp năm 2021.
Công tác tiếp dân, giải quyết khiếu nại, tố cáo: Tăng cường đối thoại, không để hình thành các “điểm nóng”
Ngày 9-12, ông Nguyễn Văn Lợi, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh đã ký Công văn số 503-CV/TU về việc tăng cường vai trò, trách nhiệm của người đứng đầu cấp ủy,
Quy tắc ứng xử của cán bộ, công chức tiếp dân
Ngày 11-3-2021, Thanh tra Chính phủ ban hành Thông tư 01/2021/TT-TTCP về quy định quy tắc ứng xử của cán bộ, công chức, viên chức, trong ngành thanh tra và cán bộ, công chức làm công tác tiếp công dân.
Nâng cao chất lượng tiếp dân
Công tác cải cách thủ tục hành chính (TTHC) của TP.Thủ Dầu Một được đánh giá cao trong thời gian qua, trong đó việc tiếp dân để hướng dẫn các thủ tục pháp lý cũng ngày càng hiệu quả,
Ban pháp chế HĐND tỉnh: Giám sát về công tác tiếp dân tại huyện Phú Giáo và Bàu Bàng
Sáng 12-6, Đoàn giám sát HĐND tỉnh do bà Nguyễn Trường Nhật Phượng, Trưởng Ban pháp chế HĐND tỉnh làm trưởng đoàn đã làm việc với UBND huyện, Công an huyện Phú Giáo về tình hình, kết quả tiếp công dân...
Khai trương dịch vụ tiếp nhận, trả kết quả thủ tục hành chính qua bưu điện
Buổi lễ cũng đã diễn ra lễ ký kết hợp tác với Công ty Cổ phần VNG để triển khai ứng dụng Zalo phục vụ cải cách TTHC; dịch vụ công cấp độ 3, mức độ 4 trên Trang hành chính công của tỉnh.
Chiếu phim tuyên truyền về phòng, chống tội phạm tại trụ sở tiếp dân: Cách làm hay, thiết thực
Khi đến trụ sở Công an TX.Dĩ An liên hệ công việc và chờ làm thủ tục, người dân được xem các đoạn phim tuyên truyền về an ninh trật tự chiếu trên tivi tại khu vực chờ...
HĐND TX.Thuận An: Hội nghị giải trình công tác tiếp dân, giải quyết đơn, thư khiếu nại, tố cáo
Sáng 6-4, Thường trực HĐND TX.Thuận An đã tổ chức hội nghị giải trình công tác tiếp dân, giải quyết đơn, thư khiếu nại, tố cáo.
Ban pháp chế HĐND tỉnh: Giám sát hoạt động tiếp dân tại TX.Dĩ An
Sáng 2-11, Đoàn giám sát Ban Pháp chế HĐND tỉnh đã tổ chức giám sát Ban Tiếp công dân và HĐND TX.Dĩ An về hoạt động tiếp công dân trên địa bàn thị xã.
Khai trương điểm dịch vụ tiếp nhận hồ sơ và trả kết quả thủ tục hành chính
Sáng 28-7, tại Bưu điện TX.Dĩ An, Sở Nội vụ, Sở Thông tin-Truyền Thông phối hợp với Bưu điện tỉnh tổ chức khai trương điểm dịch vụ tiếp nhận hồ sơ và trả kết quả thủ tục hành chính
Tăng cường xử lý các hành vi trực tiếp dẫn đến tai nạn giao thông
Trong những tháng đầu năm 2017, mặc dù lực lượng công an đã triển khai nhiều giải pháp nhưng tình hình tai nạn, trật tự an toàn giao thông trên địa bàn TP.Thủ Dầu Một vẫn diễn biến phức tạp
Tôi mua chứ không phải xin!
Báo Bình Dương đã từng có bài viết góp ý về một số cơ quan bố trí nơi tiếp nhận hồ sơ không thân thiện. Đó là người dân đến nộp giấy tờ, làm các thủ tục phải khom lưng xuống, cúi thấp người mới nói chuyện
Phường Khánh Bình, TX.Tân Uyên: Lan tỏa nụ cười tiếp dân
Qua 5 năm thực hiện Chỉ thị 03-CT/TW của Bộ Chính trị về “Tiếp tục đẩy mạnh việc học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh”, Đảng ủy phường Khánh Bình đã xây dựng vChỉ thị 03-CT/TWà nhân rộng được nhiều mô hình
Phường Phú Thọ, TP.Thủ Dầu Một: Tiếp dân bằng “Nụ cười công sở”
Hơn 2 năm qua, UBND phường Phú Thọ đã xây dựng mô hình “Nụ cười công sở” và mô hình này đã trở thành một phong trào thi đua sôi nổi trong cán bộ, công chức (CBCC) của phường.
Chiếu phim phòng chống tội phạm tại trụ sở tiếp dân: Một hình thức tuyên truyền pháp luật mới
Khoảng 3 tháng nay, khi người dân đến trụ sở Công an phường An Bình, TX.Dĩ An liên hệ công việc, trong thời gian chờ làm thủ tục họ được xem các đoạn phim tuyên truyền về an ninh trật tự chiếu tại tivi trang bị tại khu vực chờ.